Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Tính năng ưu việt của chất bôi trơn thế hệ mới
Do sự gia tăng giá nhiên liệu ảnh hưởng đến tài khoản hoạt động của các nhà vận hành đường bộ và các tiêu chuẩn môi trường ngày càng nghiêm ngặt, chất bôi trơn hiệu suất cao hiện nay cần thiết và thể hiện một tài sản quan trọng. Dầu nhờn VIPEC V-MAX.x2 thế hệ mới, thích hợp sử dụng với tất cả các loại động cơ xe gắn máy 4 thì, chúng đã được phát triển bằng công nghệ tiên tiến và sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
- Tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm ma sát giữa các thành phần cơ học, có nghĩa là chúng đòi hỏi ít năng lượng hơn để di chuyển, và do đó tạo ra lượng khí thải CO2 thấp hơn.
- Bảo vệ tốt hơn, chống mài mòn, ăn mòn và hình thành trầm tích, có nghĩa là kéo dài khoảng cách giữa các lần thay dầu.
- Giảm phát thải Co2
- VIPEC V-MAX.x2 (15W-40), tương thích hoàn toàn với tất cả các động cơ có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 1 đến Euro 4.
Tiêu chuẩn kỹ thuật.
-
Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới.
-
Cấp tính năng: API SL
-
Cấp độ nhớt: SAE 15W-40
TÊN CÁC CHỈ TIÊU ĐƠN VỊ TÍNH MỨC G. HẠN P. PHÁP THỬ
Độ nhớt động học ở 100oC cSt 12,5 - 16,3 ASTM D445
Chỉ số độ nhớt (VI) Min 115 ASTM D2270
Tổng hàm lượng kiềm (TBN) mgKOH/g Min 6.3 ASTM D2896
Tổng HL kim loại (Zn, Mg, Ca) % kL Min 0.27 ASTM D4628
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (cOc) oC Min 230 A STM D92
Độ tạo bọt ở 93,5oC ml/ml Max 10/0 ASTM D892
Tổng hàm lượng nước %TT Max 0.05 ASTM D95
Ăn mòn tấm đồng ở 3h/100oC 1a ASTM D130
Hàm lượng cặn Pentan % KL Max. 0,1 ASTM D4055