Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường

Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường

Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường

Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường

Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường
Dầu thủy lực không kẽm, không tro, dầu thủy lực hiệu suất cao, thân thiện môi trường
DẦU NHỚT CÔNG NGHIỆP VIPEC
Trang chủTin tứcCÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐẾN DẦU NHỚT (Dầu nhờn)KHI BỒN DẦU THỦY LỰC BỊ QUÁ NHIỆT - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH XỬ LÝ

KHI BỒN DẦU THỦY LỰC BỊ QUÁ NHIỆT - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH XỬ LÝ


KHI NHIỆT ĐỘ BỒN DẦU THỦY LỰC BỊ QUÁ NHIỆT, CẦN PHẢI LÀM GÌ!

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dầu thủy lực trong bồn bị nóng lên, quá nhiệt, hãy tham khảo một vài nguyên nhân sau:

1. Cài đặt áp suất trên van an toàn thấp hơn áp suất cần thiết vận 
hành cơ cấu chấp hành làm cho bơm dầu bơm mạnh hơn và liên
tục hơn và kết quả là dầu nhanh bị nóng do phải làm việc quá tải.

2. Van an toàn bị kẹt bởi cặn bẩn

3. Hệ thống làm mát dầu nhớt thủy lực làm việc không hiệu quả

4. Sử dụng dầu thủy lực quá loãng hoặc quá đặc

5. Bơm bị mòn

Cách khắc phục

1. Kiểm tra và thiết lập lại hệ thống van an toàn cho hợp lý.

2. a. Vệ sinh van an toàn   -   b. Kiểm tra lọc nhớt (vệ sinh hoặc thay mới nếu cần)

3. Kiểm tra lưu lượng của hệ thống làm mát  -  Kiểm tra nhiệt độ nước làm mát  - 
Kiểm tra hệ thống có bị nghẹt, tắc bởi cặn bẩn hay không và làm sạch nếu cần

4. Xả bỏ dầu nhớt cũ, thay bằng dầu mới phù hợp

5. Kiểm tra sửa chữa bơm hoặc thay bơm nếu cần


 

Bài viết khác